Thống báo V/v đẩy mạnh thực hiện giải quyết TTHC bằng hình thức trực tuyến nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Ngày bắt đầu có hiệu lực: 

31/03/2020

Người ký văn bản: 

Phó Chủ tịch: Phạm Đình Nam

Nội dung thông báo: 

Ở Việt Nam, số ca mắc đang tăng nhanh từng ngày và có nguy cơ cao lây nhiễm trong cộng đồng. Để chủ động ngăn ngừa, không để dịch bệnh lây lan nhanh trên diện rộng, đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng, sức khỏe của con người và kinh tế - xã hội của đất nước; Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, chỉ thị của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội và chỉ đạo của UBND quận Hà Đông, UBND phường Phúc La đề nghị các tổ chức, công dân hạn chế tối đa việc liên hệ trực tiếp các cơ quan, đơn vị giải quyết thủ tục hành chính, Bộ phận Một cửa các cấp nộp hồ sơ giải quyết Thủ tục hành chính.

Để đảm bảo sức khỏe bản thân và cộng đồng, hãy ở nhà và nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ dichvucong.hanoi.gov.vn; chọn đăng ký trực tuyến và lựa chọn thủ tục hành chính cần giải quyết.

Trong trường hợp có thắc mắc cần hỏi đáp, xin hãy gọi ngay số máy bàn của bộ phận một cửa Phường Phúc La trong giờ hành chính số điện thoại 0243 999 7667 và điện thoại của công chức tiếp nhận hồ sơ ngoài giờ hành chính số điện thoại 0983 286 078 để được giải đáp.

Trong trường hợp cần thiết phải liên hệ trực tiếp với cơ quan, đơn vị giải quyết thủ tục hành chính, Bộ phận Một cửa các cấp, công dân cần tuân thủ các biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe cá nhân: rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang nơi công cộng, thực hiện việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp; không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và tại nơi công cộng.

UBND phường Phúc La thông báo đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức và công dân được biết và liên hệ công việc./.

File đính kèm: 

Xem thêm thông báo