THÔNG BÁO Về việc công khai thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường Phúc La

Ngày bắt đầu có hiệu lực: 

07/02/2024

Người ký văn bản: 

Chủ tịch: Nguyễn Thị Thu Hằng

Nội dung thông báo: 

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính (đã được sửa đổi bổ sung tại Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 và  Nghị định số 92/2017/NĐ-CP  ngày  07/8/2017 của Chính phủ);  Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), UBND phường Phúc La công khai kết quả rà soát và tổng hợp TTHC đang thực hiện tại UBND phường  đến thời điểm hiện nay như sau:

- Tổng số TTHC thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã, phường theo Quyết định công bố của UBND thành phố Hà Nội: 175 TTHC.

- Tổng số TTHC thực hiện tại UBND phường Phúc La: 158 TTHC

- Tổng số TTHC không thực hiện tại UBND phường: 17 TTHC 

                    ( Có biểu chi tiết kèm theo )

Thông báo này thay thế cho Thông báo số 124/TB-UBND ngày 31/10/2023     của UBND phường phúc La về công khai thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường./.

File đính kèm: 

Xem thêm thông báo