Hội Cựu TNXP Phường Phúc La tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2019

Sáng ngày 21/11/2019, Hội Cựu TNXP phường tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Hội năm 2019 và  triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Về dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Điểm – Chủ tịch Hội Cựu TNXP quận Hà Đông, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy,  HĐND, UBND, UB MTTQ, trưởng các ban ngành, đoàn thể phường Phúc La, các ông (bà) là Bí thư chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố, các đồng chí là hội viên chi hội Cựu TNXP phường.

 

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Thị Yến– Chủ tịch Hội Cựu TNXP phường đã báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Trong năm 2019, Hội cựu TNXP đã tích cực tuyên truyền cho hội viên chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, tham gia các phong trào thi đua yêu nước do Đảng ủy, UBND, Mặt trận và các đoàn thể phát động, tích cực tham gia phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa; vệ sinh môi trường, đấu tranh phòng chống các tệ nạn xã hội, các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phối hợp với các ban ngành hoàn thiện hồ sơ đề nghị hưởng chế độ chính sách đối với cựu TNXP để kịp thời giải quyết, thực hiện tốt công tác nghĩa tình đồng đội, thăm hỏi hội viên khi ốm đau. Những kết quả đạt được trong năm 2019 của Hội cựu TNXP phường do có sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy phường, sự chỉ đạo sâu sát của Hội Cựu TNXP quận Hà Đông cũng như sự phối hợp giúp đỡ của UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể chính trị, tổ chức xã hội phường, tổ dân phố và sự cố gắng nỗ lực của cán bộ, hội viên  Hội Cựu TNXP phường, đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch, chỉ tiêu đề ra.

Với những thành tích đạt được trong năm 2019, UBND phường đã tặng giấy khen đối với 04 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2019.

Thực hiện: 

Huyền Trang

Viết bình luận

Xem thêm tin tức