Kết quả thực hiện công tác Cải cách hành chính tháng 11/2018

Thực hiện Văn bản số 2068/UBND-NV ngày 05/10/2016 của UBND quận Hà Đông về việc tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính trên địa bàn quận, UBND phường Phúc La tổ chức thực hiện cải cách hành chính từ 20/10/2018 đến 19/11/2018 tại phường Phúc La như sau:

Duy trì công tác kiểm soát TTHC và niêm yết 169 TTHC thuộc thẩm quyền; có 161 TTHC thực hiện tại phường, 100% thủ tục đang thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn ISO 9001:2008; có 138/161 TTHC được rút gọn thời gian giải quyết đạt tỷ lệ 85%. Kết quả: đã tiếp nhận và giải quyết đúng hạn 618 hồ sơ, đạt tỷ lệ 100%.

Tổng số hồ sơ tiếp nhận giải quyết theo mức độ 3 (đối với 8 thủ tục lĩnh vực tư pháp) là 132 hồ sơ, 100% hồ sơ nộp trực tuyến trong đó: Số hồ sơ cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân: 44. Số hồ sơ đăng ký giám hộ: 0. Số hồ sơ liên thông các thủ tục hành chính về đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi: 52. Số hồ sơ đăng ký kết hôn: 32. Số hồ sơ đăng ký khai tử: 4. Số hồ sơ cấp bản sao trích lục hộ tịch:0

 UBND phường duy trì mở cửa 2 điểm hỗ trợ sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại khu dân cư: Sảnh tòa nhà CT1A – Khu đô thị Văn Quán – Yên Phúc và Sảnh tòa nhà CT1B2 – Khu đô thị Xa La phục vụ người dân tham gia sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Niêm yết số điện thoại hỗ trợ của công chức tiếp nhận hồ sơ bộ phận tại 2 điểm truy cập internet nhằm hướng dẫn đầy đủ, chi tiết để người dân thực hiện được dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4.

Trong tháng 11, UBND phường Phúc La đã làm tốt công tác cải cách hành chính, các hồ sơ được giải quyết đúng hạn, làm tốt việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính nhanh gọn, đúng quy định, tiết kiệm thời gian, đảm bảo quyền lợi cho nhân dân.

Thực hiện: 

Huyền Trang

Viết bình luận

Xem thêm tin tức