Hội Người cao tuổi phường Phúc La tổ chức Lễ kỷ niệm 27 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi ( 01/10/1991- 01/10/2018 ) và tổng kết công tác Hội năm 2018

Sáng ngày 1/10/2018, Hội Người cao tuổi phường Phúc La tổ chức Lễ kỷ niệm 27 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi( 01/10/1991- 01/10/2018) và tổng kết công tác Hội năm 2018. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể phường, các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, các ông( bà) chi hội trưởng chi hội người cao tuổi, cùng hơn 100 hội viên người cao tuổi của phường Phúc La.

Tại buổi lễ, ông Vũ Duy Cường, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường đã ôn lại truyền thống 27 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991-01/10/2018). Các đại biểu cũng được nghe ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch Hội NCT phường trình bày báo cáo tổng kết công tác hội NCT năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019.  Tiếp tục phát huy những thành tích đã đtạ được, trong năm qua Hội NCT phường đã đạt được những kết quả đáng tự hào, các cán bộ hội NCT luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm được các cấp ủy Đảng, chính quyền từ phường đến các khu dân cư luôn coi trọng, khơi dậy những kinh nghiệm quý báu, phát huy nội lực sẵn có của NCT trong xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Ban thường vụ Hội NCT phường thường xuyên bám sát chương trình nhiệm vụ của hội, hướng dẫn tuyên truyền vận động hội viên tích cực tham gia các phong trào thi đua của hội phường và các chi hội tổ chức. Hội luôn là thành viên tích cực trong xây dựng củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Ông Đỗ Công Phượng – Phó Bí thư Thường trực  Đảng ủy phường đánh giá cao những đóng góp to lớn của Hội Người cao tuổi trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời đề nghị Hội NCT Phường  tiếp tục đẩy mạnh, nêu cao tinh thần “ Tuổi cao, chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; tích cực xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương trong sạch vững mạnh. Nhân dịp  kỷ niệm, Hội NCT phường đã khen thưởng 9 tập thể và các cá nhân có đóng góp tích cực trong các phong trào hoạt động và thi đua của Hội.

Thực hiện: 

Huyền Trang

Viết bình luận

Xem thêm tin tức